Thứ Sáu, 17 tháng 10, 2014

Hoc sua chua dien thoai mien phi

Công ty cổ phần Hoàng Phương là một trong những công ty hàng đầu về day nghề và học sửa chữa điện thoại di động.với những thợ kỹ thuật bậc cao chuyên sâu cả về phần mềm lẫn phần cứng.do nhu cầu của thị trường di động ngày càng phát triển công ty chúng tôi mở một khoá đào tạo học viên miễn phí duy nhất.

Công ty chúng tôi đào tạo theo chương trình sau:

-khoá học sẽ là 10 người/khoá.

-ưu tiên con em thương binh liệt sỹ(yêu cầu lành lạnh đôi tay,không có vấn đề về mắt,minh mẫn).

-chỉ nhận học viên đã học hết cấp II trở lên.

-học viên không liên quan đến hành vi ,vi phạm pháp luật.

-do nhu cầu của khoá học chỉ có 10 người lên chúng tôi sẽ ưu tiên những người đăng ký trước.trong thời gian đào tạo chúng tôi sẽ tuyển chọn những học viên yêu nghề có chí hướng và mong muốn làm việc tại công ty lâu dài, để làm việc và phục vụ lợi ích bản thân và của công ty.

-thời gian mở lớp sẽ vào 10-3-2009.những học viên có nhu cầu học nhanh ***ng đăng ký.

-khi tham gia khoá học miễn phí này học viên khi kết thúc khoá học sẽ phải ở lại làm hợp đồng cho công ty tối thiểu là 3 năm.

-mỗi học viên khi tham gia khoá học sẽ phải đóng 1.000.000đ tiền đặt cọc.khi học xong và làm xong hợp đồng công ty sẽ hoàn trả số tiền trên.mỗi tháng công ty sẽ tính lãi xuất số tiền đặt cọc đó theo tỷ xuất ngân hàng.

-nếu khi học viên kết thúc khoá học không muốn làm ở công ty sẽ phải bồi thường hoàn toàn khoản tiền học phí là 5.000.000đ./khoá học của công ty đề ra.và sẽ được công ty hỗ trợ đầy đủ về phần mềm.

-những điều kiện bắt buộc:học viên đó phải có người bảo lãnh,người bảo lãnh là :bố,mẹ, ông bà,cô,gì chú bác…..cùng với bản cam kết.

-hiện nay có một số học viên muốn học nhưng không biết ở đâu đào tạo học viên tốt nhất,chuyên nghiệp nhất.chúng tôi sẽ tạo điều kiện cho họ học tập và chỉ đóng học phí khi đã kết thúc khóa học đó.nhưng cũng phải có người bảo lãnh và bản cam kết.



Đôi điều muốn nói:

- Chỉ một khoá duy nhất, học viên được trang bị đầy đủ các kỹ năng về phần mềm , các Bạn có thể bẻ khoá máy, khoá mạng , nạp phần mềm tiếng việt, sửa lỗi phần mềm của tất cả các loại máy di động có trên thị trường.

* Chỉ cần một khoá duy nhất học viên được trang bị đầy đủ kiến thức về phần cứng , từ kiến thức cơ bản đến phân tích chuyên sâu, đọc sơ đồ , phân tích nguyên lý hoạt động , phán đoán bắt bệnh.

* Giáo trình sư phạm dễ hiểu, được công ty trực tiếp biên xoạn thực tế, cập nhật liên tục công nghệ mới.

* Học viên được thực hành trực tiếp trên nhiều ĐTDĐ đời mới dưới sự hướng dẫn của đội ngũ KTV giàu kinh nghiệm,nhiệt tình.

* Trang thiết bị hiện đại,học viên được thợ kỹ thuật công ty trực tiếp kèm cặp,và mỗi học viên có một chỗ ngồi riêng biệt để thực hành suốt trong thời gian học tập.

* Hỗ trợ lâu dài cho học viên sau khoá học, cung cấp , cài đặt phần mềm miễn phí , học viên được hỗ trợ cập nhật phần mềm mới nhất thông qua máy chủ sever của Công Ty

* Đối với học viên chưa hoàn thành tốt khoá học chúng tôi sẵn sàng giữ lại kèm riêng để bồi dưỡng tay nghề. Thời gian học:

* Khoá học liên tục 6 tháng :

- Bao gồm 396 tiết ( 30 tiết thực hành phần mềm ,280 tiết thực hành phần cứng , 80 tiết lý thuyết ).mỗi tiết học là 3h.

- Một tuần học 5 buổi từ thứ 2 đến thứ 6 ( Thứ 7 , Chủ nhật nghỉ).

- Bao gồm : ca sáng - ca chiều - ca tối

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét