Thứ Sáu, 17 tháng 10, 2014

Sửa chữa điện thoại uy tín tại Tp HCM

Công  Ty chúng tôi với đội ngũ nhân viên kỹ thuật trẻ, nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực học sửa chữa điện thoại di động như unlock iphone, unlock điện thoại ... và thiết bị viễn thông . yêu thích công nghệ, ham thích học hỏi, luôn luôn cập nhật kiến thức điện thoại từ mọi nguồn. Công Ty chúng tôi luôn tự hào khi mang đến cho khách hàng những giải pháp cao cấp với phong cách chuyên nghiệp và chi phí hợp lý nhất.

Công ty chuyên về các lĩnh vực :
-> Dịch vụ cài đặt ứng dụng , trò chơi cho điện thoại
-> Dịch vụ sữa chữa điện thoại di động , Iphone , Samsung, HTC, LG, SONY, NOKIA, SKY HUAWEI, ZTE ....
-> Dịch vụ giải mã các loại điện thoại mang về từ nước ngoài.
Hãy yên tâm với máy đem từ nước ngoài về !!!
Công ty nhận unlock giải mã hầu hết tất cả các máy điện thoại.
Bạn đang sử dụng điện thoại ư? Bạn muốn nâng cấp nó (Update Frimware) Cài chương trình, sửa chữa khi bị hỏng hóc …
Hãy đến với chúng tôi.

Tất cả sẳn sàng phục vụ bạn 1 cách tốt nhất, chuyên nghiệp nhất tại 196B Hoàng Văn Thụ P.4 Q.Tân Bình.



Công Ty Sửa Điện Thoại
Công Ty Sửa điện thoại uy tín, lâu năm

Dịch vụ sửa chữa: Apple, Nokia, Samsung, Motorola, Sony Ericsson, LG, Blackberry, Mobiado, Vertu, HTC. .
Dịch vụ Unlock điện thoại: Chúng tôi chuyên Unlock iPhone, Unlock Blackberry, Unlock Nokia …
Cam Kết: Tất cả linh kiện thay thế đều là hàng zin,chính hãng
Đặc Biệt:
- Tất cả các dịch vụ sửa chữa đều được bảo hành từ 1 – 3 tháng
- Khoảng 50% lượng máy được  sửa lấy liền trong ngày !
- Thưởng 100 triệu cho ai phát hiện chúng tôi luộc máy !
Chúng tôi mở đường dây nóng để hỗ trợ, tư vấn báo giá, thời gian sửa chữa ! Hoặc có thể nhắn tin bệnh + loại máy sẽ báo giá và thời gian sửa trong 5 phút!
 cham-soc-khach-hang
Chăm Sóc Khách Hàng Chuyên Nghiệp


Giới thiệu về chúng tôi :

- Unlock iphone 2G đầu tiên việt nam(cùng lúc với tân á long)
- Công ty chuyên sửa chữa điện thoại hàng đầu Việt Nam hiện nay
- Đội ngũ nhân viên kỹ thuật trên 10 năm kinh nghiệm sửa chữa
- Trang bị các hệ thống, thiết bị chuyên dụng hiện đại nhất đạt tiêu quốc tế
- Máy đóng chíp tự động cho các loại điện thoại.
- Phần mềm & máy đo chuyên dụng để test các pan hư hỏng điện thoại nhanh chóng.
- Thực hiện các hợp đồng sửa chữa bảo hành với các đại lý
Ngoài ra chúng tôi còn có các chương trình đào tạo sửa điện thoại, với giáo viên là thợ lành nghề lâu năm, đảm bảo đến với chúng tôi các bạn sẽ có những kiến thức tốt nhất

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét